ภูเก็ตเปิดเวทีเจรจาธุรกิจท่องเที่ยวในงาน “ITB Asia 2024” ดึงนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ภูเก็ตเปิดเวทีเจรจาธุรกิจท่องเที่ยวในงาน “ITB Asia 2024” ดึงนักท่องเที่ยวทั่วโลก
สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต (PTA) โดยการสนับสนุนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นำทีมคณะผู้ประกอบการจากจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมงาน ITB Asia 2024 งานเทรดโชว์ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 25 ตุลาคม 2567 ณ Marina Bay Sands ประเทศสิงคโปร์
นายทิวัตถ์ สีดอกบวบ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และคณะ เป็นตัวแทนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมงาน ITB Asia 2024 เพื่อโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวภูเก็ต Sea Sand Sun วัฒนธรรมที่หลากหลาย และตอกย้ำความเป็น Gastronomy ของจังหวัดภูเก็ต เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับจังหวัดภูเก็ต โดยมุ่งหวังที่จะเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวเข้ามาจังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง
นายธเนศ ตันติพิริยะกิจ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และคณะทำงานมีเป้าหมายตอกย้ำภูเก็ตเป็น Destination for All คือ ภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย ทั้งในรูปแบบการเดินทางเอง เดินทางกับกลุ่มเพื่อน หรือ ครอบครัว รวมทั้งการเดินทางในแง่ธุรกิจ  ภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางที่สามารถท่องเที่ยวได้ทั้งปี  โดยการเข้าร่วมงาน ITB Asia 2024 นี้ เพื่อให้ผู้ประกอบการจังหวัดภูเก็ตได้พบปะกับเอเย่นต์ และผู้ซื้อในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวโดยตรง อัพเดทสินค้าและบริการ นำเสนอจุดเด่นให้ทราบ เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ และกระตุ้นความสนใจให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก และผลักดันอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้เติบโตเพิ่มขึ้นและต่อเนื่อง
ITB Asia งานแสดงสินค้าและบริการด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ และสำคัญที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ในงานมีเอเย่นต์จากทั่วโลกเข้าร่วมงาน ทั้งกลุ่มตลาด FIT และ MICE การเข้าร่วมงาน สำหรับปีนี้ มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 1,800 บริษัท และมีผู้ซื้อมากกว่า 13,000 คน โดยมีกำหนดการนัดหมายล่วงหน้า 35,000 นัดหมาย